Máy rửa mặt lumispa bao nhiêu tiền là chính xác nhất năm 2019

Nhiều chị em thắc mắc hỏi quá nhiều về việc máy rửa mặt lumispa bao nhiêu tiền là chính xác nhất tại trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau có chỗ thì rất rẻ cái thì siêu đắt. Thì bạn có thể truy cập trang nuskin.com/vn của tổng công ty đã đăng ký với bộ công thương tìm sản phẩm lumispa đang được niêm yết với mức giá 6.150.000đ cho khác lẻ. Và 4.330.000đ là giá cho nhà phân phối.vgias niêm yết được viết trên website Nuskin.com


Máy rửa mặt lumispa mang thương hiệu Hoa Kỳ 

Có rất nhiều bạn vẫn đang băn khoăn máy rửa mặt Lumispa của nước nào thì câu trả lời chính là nước Mỹ. Bởi xuất xứ của dòng sản phẩm này là từ Nuskin -một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất nước Mỹ.  Nuskin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tự tin với các dòng mỹ phẩm làm đẹp đã được tin dùng và ưa chuộng trên 53 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay Nuskin vẫn đang không ngừng mở rộng và phát triển thị trường. Nếu bạn nhắc tới các dòng sản phẩm của Nuskin thì chỉ có thể thốt lên là quá tuyệt vời. Rất hiếm để bạn có thể thấy một review tiêu cực nào về sản phẩm Nuskin trên mạng xã hội. Đối với Nuskin, sứ mệnh là mang đến cho các chị em những dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp nhưng hiệu quả. Các chuyên gia Nuskin luôn đề cao yếu tố bảo vệ và dưỡng da hiệu quả cao, ngăn chặn lão hóa da với công nghệ Ageloc độc quyền.
Máy rửa mặt Lumispa chính là niềm tự hào của Nuskin khi sản phẩm đạt được  nhiều thành công vang dội kể từ khi đưa ra sản xuất cho đến nay. Máy rửa mặt Lumispa đi đến đâu là nhận được sự yêu thích từ khắp quốc gia trên thế giới. 
Người ta vẫn hay nói đùa rằng, dùng Lumispa là trải nghiệm công nghệ spa ngay tại nhà. Thoải mái sở hữu công nghệ Mỹ, sản phẩm Mỹ, giá tiền Việt Nam. 

Nơi sản xuất ở Trung quốc dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của Hoa Kỳ

Thế nhưng có nhiều bạn lại thắc mắc tại sao nhập khẩu từ Hoa Kỳ mà lại có dòng chữ made in China. Chính vì lí do đó mà khiến không ít bạn hoang mang vì e ngại rằng mình mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Hầu hết tất cả các dòng mỹ phẩm lớn trên thế
giới đều có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng nhà máy này sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, và được sản xuất dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của Hoa Kỳ. 



Khác với các dòng mỹ phẩm khác, tất cả các dòng mỹ phẩm khi được sản xuất đều phải đạt giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ . Đó không phải là chỉ một lô sản phẩm đầu tiên mà của tất cả các lô sản xuất sau này. Chính vì vậy mà một lô mỹ phẩm để đạt chuẩn và ra thị trường không phải điều gì dễ dàng. Và cũng không có lí do gì khiến bạn phải đau đầu vì suốt hơn nhiều năm qua, hàng ngàn người đã sử dụng dòng sản phẩm đến từ Nuskin mà không có bất cứ vấn đề nào cả. Nhập khẩu về VN theo quy định của bộ công thương
Với sứ mệnh không chỉ đơn thuần là kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp mà còn mang đến sắc đẹp và sức khỏe đến cho người. Nuskin với hơn 1 triệu nhà phân phối đang hoạt động trên 53 quốc gia, Nuskin đang ngày càng giữ vị trí lớn trong list danh sách các nhãn hiệu được tin dùng.
Xem thêm một bài phân tích về giá máy rửa mặt Lumispa trên thị trường của Nubeauty.com.vn nha.

Việt Nam chính là quốc gia mà Nuskin chọn đến tiếp theo. Tất cả các dòng sản phẩm Nuskin tại Việt Nam đều được nhập khẩu phân phối trực tiếp tại Mỹ và đem về Việt Nam phân phối. Không chỉ tại Việt Nam mà Nuskin hiện là một trong những công ty bán hàng trực tiếp lớn nhất khi sản phẩm đã có mặt trên khắp 53 quốc gia Châu Mỹ, Châu Âu đến Châu Á Thái Bình Dương. 
Bất kì một nhà phân phối nào muốn phân phối hàng cho Nuskin đều phải được Nuskin chấp thuận quyền phân phối. Nubeauty hân hạnh được cùng đồng hành với Nuskin để chăm sóc cho làn da của chị em phụ nữ Việt. Nếu bạn có quan tâm tới bất kì sản phẩm nào đến từ Nuskin bạn có thể để lại số điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn ngay nhé.



Cửa hàng máy lumispa chất lượng tại tphcm

Tiếp theo, cùng Nubeauty tìm hiểu các cửa hàng bán máy Lumispa chính hãng chất lượng nhé.
Dễ nhìn thấy rằng hiện nay máy rửa mặt Lumispa đang được bán tràn lan trên thị trường, nhưng không phải chỗ nào cũng bán máy Lumispa chất lượng, chính hãng. Nubeauty khuyên bạn nên mua máy rửa mặt Lumispa tại các đại lý chính thức của Nuskin. 
Bạn có thể đưa ra những gợi ý mà Nubeauty đưa ra nhé: 
  • Cửa hàng trưng bày mỹ phẩm chính hãng Nuskin Việt Nam 
  • Trang website chính thức của Nuskin Việt Nam. 
  • Trang website bán mỹ phẩm Nuskin chính hãng như myphamnuskin, nuskinnsv, nubeauty,...
  • Đại lý Nuskin toàn quốc. 

Có rất nhiều tiêu chí để bạn có thể đánh giá được kênh mà bạn đang mua có uy tín hay không.
Xem thêm về máy rửa mặt lumispa chính hãng: https://nubeautyvn.blogspot.com/2019/07/may-rua-mat-lumispa-chinh-hang-gia-uu.html

Nhận xét