Công dụng của viên tru face - chống lão hoá da chuẩn nhất

Bạn đọc nhiều tài liệu trên mạng nhưng không thống kê được thật sự công dụng của viên tru face là gì người sử dụng sẽ cảm thấy ra sao. Nubeauty sẽ giúp bạn liệt kê và giải đáp hết tất cả các thắc mắc của anh chị về sản phẩm viên tru face này. Bao gồm công dụng điểm đặc biệt cũng như nơi mua chính hãng sản phẩm.
Xem thêm cách sử dụng tru face: https://nubeautycomvn.tumblr.com/cach-su-dung-vien-tru-face


Công dụng của viên tru face thật sự là gì?

  1. Công nghệ khoá tuổi ageLOC giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm xâm nhập vào các tác nhân chống lão hoá hay bằng cách tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa từ sâu bên trong.
  2. Tự động kích thích làm da sản sinh collagen, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố (melanin), đem đến cho bạn làn da hồng hào, căng mịn và trắng sáng.
  3. Không chỉ có thể tru face còn có thể giúp dưỡng ẩm và tái tạo da, giúp da căng tràn sức sống.
  4. Tăng khả năng chống chịu của da khi kết hợp với kem chống nắng đối chọi với các tác nhân nguy hiểm bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, tia UV, môi trường độc hại,…
  5. Phục hồi và cải thiện da tổn thương trong thời gian ngắn.
  6. Giúp da sáng mịn, đều màu hơn.
Xem thêm viên tru face có tốt không:
https://nubeautyvn.blogspot.com/2019/09/tru-face-essence-ultra-co-tot-khong.html

Điểm đặc biệt của viên tru face


  1. Serum tru face được bảo quản dưới dạng viên, mỗi lần 1 viên, sẽ không khiến sản phẩm bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường không khí, giúp chất lượng của sản phẩm luôn như mới.
  2. Tiện dụng khi mang theo đi du lịch.

  3. Sau khi mở nắp, không khí tràn vào dẫn đến thành phần bị oxy hoá, nhiễm vi khuẩn, gây mụn hay mẩn mà trước đó không bị. Đó là lý do tại sao có nhiều người dùng nửa lọ đầu thấy tốt lắm, sau nửa lọ sau lại như kiểu bị lờn. Cố dùng mà không thấy hiệu quả. Rồi bỏ dở mua loại khác và thấy loại đó tốt hơn loại mình đang dùng.

  4. Vậy nên Nuskin có 1 sự thay đổi trong việc bảo quản tinh chất đó chính là dạng viên, mỗi lần dùng 1 viên. Bởi vì tinh chất được đóng gói với lượng nhỏ, dùng ngay sau khi mở ra, lượng còn lại vẫn được bảo quản rất tốt và không bị nhiễm vi khuẩn. Nên đảm bảo được đến viên cuối cùng vẫn như khi dùng viên đầu tiên. 

  5. Kiểm soát được lượng sản phẩm mỗi khi sử dụng vừa đủ đỡ hao phí khi dùng.
Chị em tham khảo chi tiết về tác dụng của viên Tru Face tại đây nha: https://nubeauty.com.vn/tac-dung-chinh-cua-vien-truface-essence-ultra/

Mua tru face chính hãng ở đâu giá tốt

Với sự phát triển của công nghệ nơi bán sản phẩm nuskin hiện nay rất nhiều giá, cao thấp đều có, tuy nhiên thị trường Mỹ đang niêm yết giá sản phẩm Tru face là 188$ tương đương với 4tr370 so với giá Việt Nam chưa tính thuế phí nhập về.

Nên nếu lấy nguồn hàng từ Mỹ các shop hàng xách tay có thể có sản phẩm với mức giá rẻ hơn thì khó mà đảm bảo được nguồn hàng chính hãng. Tuy nhiên để có mức giá 2 – 3 tr là dưới cả mức giá gốc công ty Nuskin cung cấp cho nhà phân phối.

Liệu các shop bán hàng lại không vì lợi nhuận. Vì vậy Nubeauty đã xuất hiện và giúp các chị em có một nơi có thể mua mỹ phẩm nuskin với mức giá ưu đãi nhất trực tiếp từ công ty nuskin không qua trung gian.

Nhận xét