Dung dich ve sinh phu nu sicon giá bao nhiêu?

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ là điều hầu quá quen thuộc với chị em phụ nữ dùng để chăm sóc bảo vệ vùng kín của mình. Trong cuối năm 2018 sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ đang nổi như cồn đó là Dung dich ve sinh phu nu sicon (ddvs Scion Feminine Wash) do tên tiếng anh nên đọc hơi dễ khiến chị em nhầm lẫn. Do nhiều chị em có thâm niên trong việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ bị những bệnh phụ khoa sử dụng rất nhiều sản phẩm mà không hết cho đến khi gặp được ddvs Scion.

Công dụng của dung dich ve sinh phu nu sicon như thế nào?


  1. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính dung dich ve sinh phu nu sicon phù hợp với vùng nhạy cảm, giúp cân bằng và duy trì độ pH tự nhiên.
  2. Công thức được tập đoàn nuskin nghiên cứu bởi chuyên gia đặc biệt cho phụ nữ khu vực đông nam Á. Diệu nhẹ không chứa xà phòng, không gây khô rát, đánh bật tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.
  3. Có chứa 1 số các chất kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, gây mùi, đảm bảo an toàn cho vùng kín.
  4. Hương thơm tự nhiên, cho cảm giác dễ chịu giúp phái nữ luôn thoải mái, tự tin.
  5. Cộng dụng đặc biệt nhất đó là giúp hỗ trợ giải quyết các vấn đề về bệnh phụ khoa.

Giá sản phẩm dung dich vệ sinh phụ nữ sicon chính hãng bao nhiêu mua ở đâu

Nuskin là công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống lão hoá và chăm sóc bảo vệ cơ thể. Là công ty đa quốc gia hiện đã có mặt trên 54 quốc gia. Riêng dung dich vệ sinh phụ nữ sicon chỉ có 1 số nước ở khu vực châu Á nên một số chị em mua được hàng xác tay từ các nước phương tây về thì phải xem lại. Bởi nhà máy sản xuất các sản phẩm của Nuskin lớn nhất được đặt ở Thái Lan nên đa số các sản phẩm đều made in thailand.
Nuskin đã có trụ sở ở chính thức ở việt nam nên bạn hãy cố gắng mua hàng chính hãng ở việt nam thay vì hàng xách ta.

Vậy giá sản phẩm ddvs scion là bao nhiêu. Để biết được giá của 1 sản phẩm của nuskin chị em có thể truy cập vào trang web nuskin.com/vn tìm kiếm sản phẩm scion feminine wash đang được niêm yết với mức giá 250.000đ. Hoặc chị em có thể vào xem trực tiếp sản phẩm tại công ty nubeauty là nubeauty.com.vn để xem và đặt hàng trực tiếp trên đây bởi vì nuskin.com là trang web cho nhà phân phối và khách hàng không thể tự đặt trực tiếp trên đây được.
Xem chi tiết về dung dịch vệ sinh Scion Feminine Wash tại đây: https://nubeauty.com.vn/3-ly-do-tao-khac-biet-cua-dung-dich-ve-sinh-scion-feminine-wash/

Nhận xét