Gel chạy máy Galvanic Spa giá hấp dẫn Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Ở trong bài trước thì Nubeauty đã giải thích sơ qua với các bạn về dòng máy giúp săn chắc da mặt galvanic spa. Có nhiều bạn cứ thắc mắc và hỏi mình rằng gel máy là gì, có cần thiết phải mua không? Thì mình xin nhắc lại nhé: Gel chạy máy Galvanic Spa là một phần quan trọng cho sự vận hành của máy Galvanic. Và thật sự vai trò của nó quan trọng như thế nào thì đọc qua bài viết này ngay và luôn nào. 

 

 

Điều gì khác biệt của Gel chạy máy Galvanic 

Nếu các bạn đã từng sử dụng những dòng máy hiện đại thì gel máy là một phần cực kì quan trọng. Bởi máy có tác dụng chính là đưa tinh chất thấm sâu vào trong da thôi bạn nhé. Và tùy theo làn da của bạn thì nên chọn dòng máy phù hợp, xem xem tinh chất máy hiện tại mình có cần dùng hay không nữa nhé. 

Khi mua một hộp gel chạy máy Galvanic về thì bạn sẽ nhìn thấy gel chia làm hai loại màu xanh và màu trắng. 

Xét về tác dụng chính thì hai loại này giúp xử lý làm sạch các tạp chất, trả lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung xinh xắn, giảm sự xuất hiện của lão hoá.

Công nghệ AGELOC - Chìa khóa chống lão hóa chính cho gel galvanic spa

Để gel galvanic spa có tác dụng tốt nhất trên từng loại da thì công nghệ ageloc chính là chìa khóa chính. Mình nhớ là bài trước đã chia sẻ về công nghệ ageloc cho các bạn rồi. Nếu có quên thì xem lại ngay và luôn này. 

Gel máy đi theo chiều vận hành của máy luôn. Và người ta chia gel máy làm hai loại chính là đi theo 2 giai đoạn trị liệu của máy. Nên khi dùng phải dùng đúng loại theo từng giai đoạn nhé. 

Pre-Treat Gel - Gel tiền xử lý - tuýp màu trắng thì có tác dụng là: 

- Loại bỏ các tạp chất, giúp thông thoáng các lỗ chân lông .

- Đồng thời làm dịu, mịn da. 

Treatment Gel - Gel xử lý - tuýp màu xanh giúp : 

-  Làm chậm quá trình lão hóa trên da

-  Cung cấp năng lượng mới cho da, giúp da mềm mại, tươi sáng

Công nghệ điện phân giúp thâm sâu khi kết hợp với máy Galvanic face spa

Nubeauty có thể nói rằng công nghệ  Ageloc là một khám phá mang tính cách mạng đang làm thay đổi cách lão hoá. Bởi nó không chỉ tác động vào một gen mà là một chuỗi gen trẻ. Tin đi, đã có rất nhiều người sử dụng và đã thấy kết quả nè. 

Điểm đặc biệt không thể thiếu khi sử dụng gel và máy nu skin galvanic spa chính là công nghệ điện phân. Nếu bạn nào không hiểu cơ chế này thì cũng không sao cả, quan trọng là bạn biết cách sử dụng là được rồi nè.    

Khi sử dụng thì bạn sẽ thấy bề mặt của bộ dẫn điện độc quyền Ageloc Faces giúp gel đi xuyên qua kết cấu da của bạn đồng thời giúp gel tiếp xúc với da dễ dàng hơn. 

Các tinh chất mang điện tích trái dấu sẽ đẩy độc tố ra ngoài. Nói cho dễ hiểu là hai cực âm dương thì chất bẩn, độc hại sẽ bị đẩy ra theo nguyên tắc vật lý này. Còn tinh chất sẽ giữ lại trên da lâu nhất có thể. Giống kiểu dùng kem dưỡng để khóa lại tinh chất sau serum vậy đó. 

Đọc thế này thì dễ hiểu hơn rồi đúng không nào. Chính điều này tạo ra một môi trường hoạt động giúp những thành phần quan trọng trong gel đi sâu vô da hơn và nhiều hơn 5 lần so với các phiên bản trước đây.

[caption id="attachment_2461" align="aligncenter" width="800"]co-che-galvanic-nubeauty Cơ chế hoạt động của máy Galvanic Face Spa[/caption]

Thị trường Gel galvanic face spa giá bao nhiêu 

Tiếp theo là một câu hỏi khó nè, Nubeauty biết không phải là bạn thấy giá cao quá nhưng mà cái gì cũng có cái giá của nó. Đã lỡ đầu tư cái máy thì đừng ngại thêm chút cho gel tuyệt vời này nè. Bởi có dùng mỹ phẩm bình thường thì đi theo combo lúc nào cũng là ổn nhất. 

Giá bán của Gel Galvanic Gace Spa niêm yết

Giá bán của gel chạy máy Galvanic niêm yết bởi công ty Nuskin là 1.770.000. Đây là giá chính thức của gel máy. Nếu cộng thêm tiền mua máy thì bỏ tầm 20 triệu là có một máy ngon ơ rồi. Nếu chịu cộng tiền mỹ phẩm chống lão hóa rồi spa các kiểu thì cũng cỡ đó nè. Mình chắc chắn với bạn là nếu bạn dùng sản phẩm này đúng cách kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ thì da đẹp là chuyện dễ như ăn kẹo. 

[caption id="attachment_2471" align="aligncenter" width="600"] Bộ sản phẩm Galvanic[/caption]

Giá gel galvanic face spa của NusksinNSV.com

Giá gel chạy máy Galvanic của NusksinNSV.com theo đúng giá tại công ty Nuskin là 1.770.000 nhé. Khi mua ở đây bạn nhận được hóa đơn bán lẻ chính thức từ công ty Nuskin luôn nha, để chắc chắn rằng bạn mua được sản phẩm chính hãng.

Đặc biệt, nếu bạn chưa yên tâm trong quá trình mua hàng từ công ty Nuskin chính hãng, thì tại NuskinNSV.com nhân viên sẽ video call với bạn trong lúc lấy hàng hoặc hỗ trợ bạn lên trực tiếp công ty để mua hàng luôn. Quá ư là nhiệt tình luôn đấy các bạn à.

Liên hệ mua hàng ngày

Review một chút cho bạn về trang này cho ai chưa biết nè. Trang uy tín, chất lượng, trang này thì bán chuyên bên hàng Nuskin. Tư vấn dễ thương, nhiệt tình.. Ship hàng cũng okie lắm. Thích hợp cho bạn nào yêu thích Nuskin.  

Vì thế Nubeauty khuyên thật bạn nào mà muốn mua gel nuskin giá rẻ nhưng chất lượng thì liên hệ ngay tới Nuskin NSV. Trang này chuyên bán hàng Nuskin với giá ưu đãi nhưng chất lượng tốt. Tư vấn cũng nhiệt tình lắm nè. Vote cho 5 sao. 

[caption id="attachment_2458" align="aligncenter" width="800"]Bo-san-pham-galvanic Bộ sản phẩm galvanic[/caption]

 

Xem thêm tại: Gel chạy máy Galvanic Spa giá hấp dẫn

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét