GIÁ BÁN MÁY GALVANIC SPA  NIÊM YẾT THEO CÔNG TY NUSKIN  Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Nubeauty ơi, Galvanic bao nhiêu tiền vậy ạ? Rất nhiều bạn thắc mắc và hỏi mình điều này. Chắc hẳn ai mà chẳng muốn đầu tư cho mình một sản phẩm giúp mình đẹp lên từng ngày chứ. 

Thế nhưng một lần mà bỏ ra một khoản kha khá thế thì cũng cần phải đắn đo đúng không nào. Và để giúp chị em nhà mình hiểu giá máy nâng cơ nuskin cặn kẽ thì đọc qua bài viết này ngay nhé. Đảm bảo đọc xong là đầu nhảy số liền.

nubeauty-banner-2

Giá máy Ageloc Galvanic Face Spa chính hãng từ công ty Nuskin giá 11,480,000 vnd 

Điều đầu tiên để biết chính xác giá của một sản phẩm nào trên thị trường đó là vô website chính thức của nó, t máy galvanic nuskin có giá niêm yết là 11.480.000 vnd. Ai dà nhiều bạn đọc tới đây chắc cũng hơi bị thắc mắc nhẹ sao giá có vẻ hơi cao nhỉ. 

Và nói thật thì theo mình thì hầu hết các sản phẩm thuộc Nuskin thì đều có giá cao hơn những sản phẩm cùng dòng nhưng khác thương hiệu. 

Có tìm kiếm giá máy nâng cơ nuskin  trên google thì giá niêm yết vẫn là 11 triệu hơn. À có một điều mà mình cần các bạn lưu ý đó là đây chỉ tính tiền máy thôi nhé, còn tinh chất gel ageloc tính riêng. 

Khá là nhiều bạn hỏi mình tại sao khi em tìm máy nâng cơ mặt galvanic giá bao nhiêu là chỉ có 11 triệu hơn mà đến khi giao hàng và chốt đơn thì đều là gần 20 triệu. Hoặc có một số bạn lại không biết bị bán giá cao lại không biết. Bởi nhiều đại lý vẫn hay bán kiểu đẩy lên cao rồi tặng gel máy này nọ.

Phải thật sáng suốt và bình tĩnh vì khá là nguy hiểm đấy là các bạn à. Đã tốn tiền triệu mua mà trúng sản phẩm không ra đâu thì ôi thôi ai khóc nỗi đau này. 

[caption id="attachment_2467" align="aligncenter" width="728"]uu-diem-truoc-va-sau-khi-su-dung-galvanic Trước và sau khi sử dụng Galvanic[/caption]

Giá bán máy Galvanic Face Spa là bao nhiêu trên thị trường? 

Nhưng chắc hẳn có một số bạn vẫn còn băn khoăn là tại sao nếu chịu khó tìm kiếm thì sẽ có rất nhiều giá, vậy thật sự máy galvanic spa giá bao nhiêu? Và ngay lúc này, nhiều dấu chấm hỏi lại đặt ra kèm theo sự hoang mang tột độ.

Sự khác biệt về giá là do đâu? 

Có 3 lí do chính khiến có sự khác biệt khi bạn tìm kiếm mua máy galvanic nuskin

Hàng xách tay hàng nhập khẩu chính hãng 

Như mình đã trả lời cho câu hỏi máy galvanic giá bao nhiêu thì đó là 11.480.000. Giá đó được niêm yết và tất cả các đại lý, chi nhánh của Nuskin đều phải theo khi phân phối hàng Nuskin. 

Tất cả các sản phẩm của Nuskin đều được sản xuất tại nhà máy Nuskin và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, thậm chí là chai sáp khử mùi nhỏ nhất. 

Vì thế nếu bạn nào mà đã quen order hàng xách tay thì cũng biết giá như thế nào rồi đúng không nè. 

Nói thật chứ thấy nhiều lúc hàng nhập khẩu lúc nào cũng đắt hơn bình thường, mà cũng chịu à, hàng ngoại nhập mà. 

[caption id="attachment_2456" align="aligncenter" width="767"]cong-dung-galvanic-nubeautycomvn Giá máy nâng cơ nuskin hiện nay bao nhiêu?[/caption]

Hàng second hand hết thời gian bảo hành 1 đổi 1  

Loại hàng thứ hai mà bạn có thể thấy giá máy nâng cơ nuskin thấp hơn giá niêm yết thì nó có thể là hàng second hand.

Với loại này, khi bạn mua về có thể gặp các trường hợp như là máy bị trục trặc trong quá trình sử dụng hoặc máy bị hết hạn bảo hành. Điều đáng lưu ý nhất nữa là bạn sẽ không biết người chủ trước có vấn đề gì về bệnh truyền hay không. Đáng hoang mang khi sở hữu hàng loại này đấy các bạn ạ.

Nói đi thì cũng phải nói lại, bênh hàng second hand một xíu, không thể "quơ đũa cả nắm" được.  Hàng second hand sẽ có một phần rơi vào trường hợp trên và một phần hàng second hand vẫn còn xài được tốt nha. Đó là trường hợp bạn chủ máy cũ chán với sản phẩm này sao hay bạn ý không thấy phù hợp nữa nên thanh lý nó lại trông khi nó vẫn còn mới như in. Và bạn may mắn được sở hữu chiếc máy đó thì sao?

Nói chung, khi bạn mua loại hàng second hand này thì nên cân nhắc thiệt là kỹ, kỹ hơn cả khi mua hàng chính hãng luôn. Nghiên cứu xem chủ cũ của máy này như thế nào, máy này có còn xài ok không, test thử được máy luôn là càng tốt,... Chứ không đã tốn công "ẵm" về mà sản phẩm bị hư, sử dụng không làm cho da cải thiện hơn mà ngày càng xấu đi thì hơi khổ tâm luôn đấy.

Đó là dành cho những bạn không đủ chi phí, muốn sở hữu máy này quá. Còn những bạn đã có đủ kinh phí rồi thì mình khuyên nên sỡ hữu chiếc máy mới 100% để khỏi lăn tăn những lo lắng không hay. Mua về cứ yên tâm mà sử dụng thôi nè.

[caption id="attachment_2457" align="aligncenter" width="382"]gia-thi-truong-galvanic-nubeautycomvn Giá máy nâng cơ nuskin trên thị trường thương mại điện tử[/caption]

Hàng bị ôm sắp hết hạn phiếu bảo hành 

Khi mà mình mới biết tới loại này thì cũng hơi bất ngờ rằng đại lý Nuskin cũng bán những dòng như thế này à. Bởi công ty thì có một giá niêm yết cụ thể, mà có thể vì một lí do nào đó mà một đại lý phải nhập số hàng lớn, và dẫn đến hàng tồn. Mà nói thật chứ ai mà lại không muốn mua một sản phẩm tốt, còn bảo hành chứ. Ít ra khi dùng thì lòng vẫn yên tâm chút đỉnh. 

Đối với mặt hàng này thì có thể yên tâm nhé, vì mới 100%. Giá sẽ tùy theo hạn bảo hành mà nó còn, nếu còn ít thì rẻ hơn. Đơn giản vậy thôi nè. Vì thế, bạn nào tham khảo giá máy nâng cơ mặt nuskin giá bao nhiêu trên mạng mà thấy giá thấp thì nên có chút nghi ngờ về máy sắp hết hạn bảo hành liền nha.

[caption id="attachment_2471" align="aligncenter" width="600"] Bộ sản phẩm Galvanic[/caption]

NuskinNSV bán hàng chính hãng lấy tực tiếp từ công ty không qua trung gian

Sau khi đã được giải bày về giá, thì cũng cần tìm đến một nơi bán sản phẩm chất lượng đúng không nào. Đừng lo nè, chỉ cần liên hệ tới Nuskin NSV là chẳng cần lo giá máy nâng cơ nuskin nữa. Trang này bán sản phẩm uy tín lắm, chỉ bán đúng giá theo Nuskin nên chẳng lo bị hố. Sản phẩm cũng đa dạng, chẳng lo thiếu cho nhu cầu của chị em. 

 

 

Xem thêm tại: GIÁ BÁN MÁY GALVANIC SPA  NIÊM YẾT THEO CÔNG TY NUSKIN 

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét