REVIEW SỮA RỬA MẶT SIBERIAN GINSENG

Nhiều bạn vẫn hay thắc mắc rằng tại sao mình chăm sóc da với đủ loại mỹ phẩm nhưng da vẫn không đẹp. Thì chắc hẳn điều đầu tiên mà bạn cần xem lại chính là bước làm sạch da của mình. Bởi bước này giúp loại bỏ bụi bẩn và giúp làn da hấp thu những mỹ phẩm chăm sóc da ở những bước skincare sau. Vậy trong bài này cùng đi đánh giá xem dòng sữa rửa mặt siberian ginseng  nhé.

Trả lời câu hỏi sữa rửa mặt siberian ginseng có tốt không ? 

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá xem một dòng sản phẩm có đáng để sử dụng hay không, đặc biệt là với hóa mỹ phẩm. Bởi khác với thực phẩm chức năng thì mỹ phẩm đặc biệt là sữa rửa mặt có thể thấy ngay tác dụng hay không. Chúng ta cùng đánh giá siberian ginseng sữa rửa mặt qua 3 tiêu chí sau đây nhé.

Sữa rửa mặt Siberian được sản xuất và kiểm soát hoàn toàn ở quốc tế.


Tất cả những sản phẩm trực thuộc tập đoàn Siberian đều được sản xuất tại trung tâm của Suberian. Trung tâm được trang bị đầy đủ các dây chuyền hiện đại và tân tiến nhất. Dây chuyền sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu  u và Nga.
Thứ hai những dòng sản phẩm này luôn được kiểm soát chất lượng ở cấp quốc tế và đều đạt tiêu chuẩn như ISO , GMP , FDA, HACPP. Tất cả các khâu sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ trước khi tới tay người tiêu dùng.
Với mục tiêu là cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe mà sản phẩm tại tập đoàn luôn đa dạng và phục vụ tất cả những nhu cầu của người tiêu dùng.
Điều cuối cùng là trước khi đưa sản phẩm tới một quốc gia nào thì tập đoàn Siberian luôn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chí, quyền phân phối sản phẩm mà quốc gia đó yêu cầu.

Công dụng của sữa rửa mặt siberian ginseng 


Nói về sản phẩm sữa rửa mặt siberian ginseng thì nó có 3 công dụng chính là: làm sạch, tẩy tế bào chết, làm sạch tăng cường.
Làm sạch da chính là chức năng mà hầu hết sữa rửa mặt nào cũng phải có. Không giống như những loại sữa rửa mặt chứa quá nhiều chất tẩy sẽ làm da của bạn bị bào mòn mà khả năng làm sạch của siberian ginseng là từ thảo mộc. Không chỉ giúp làm da sạch sâu hơn, an toàn mà không bị hư tổn, bào mỏng da. Nếu bạn đã sử dụng nhiều sữa rửa mặt có chất tẩy sẽ để ý thấy rằng sau khi rửa mặt xong, mặt sẽ bị thô ráp, hoặc không có cảm giác mịn màng. Nhưng với sữa rửa mặt siberian ginseng thì điều đó không thể xảy ra bởi với công thức riêng biệt của nó. Với lần đầu rửa mặt thì bạn đã cảm nhận được cảm giác dịu nhẹ chứ không hề khô ráp.
Nói về công dụng tẩy tế bào chết, thì đây là chìa khóa giúp sữa rửa mặt ăn điểm so với những dòng sữa rửa mặt trên thị trường. Bởi làn da của chúng ta hằng ngày luôn xảy ra sự lão hóa các tế bào. Điều này khiến bạn phải tẩy tế bào chết thường xuyên. Thông thường thì bạn phải mua thêm cho mình một sản phẩm tẩy tế bào chết khác nhưng không chỉ cần một tuýp sữa rửa mặt Siberian là đã giải quyết được tất cả vấn đề. Không chỉ làm sạch da mà còn giúp da luôn trong tình trạng tươi mới và khỏe khoắn.
Vậy công dụng làm sạch tăng cường là gì? Với thành phần nhân sâm sẽ giúp làn da được khỏe mạnh hơn , kháng khuẩn cho da. Với một làn da khỏe mạnh thì còn ngần ngại gì về mụn hay lão hóa nữa. Đặc biệt hơn khi bất kì ai cũng có thể dùng được sản phẩm này tùy theo làn da của bạn có là da khô hay kể cả làn da nhạy cảm nhất.
3 công dụng trên đã được chứng minh và được cấp bằng sáng chế chính thức tại Liên Bang Nga. Thực tế đã chứng minh sữa rửa mặt Siberian đã có mặt trên 17 quốc gia trên thế giới mà có thể kể đến như: Ukraina, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Uzbekistan, Bungari, Mông Cổ, Hoa Kỳ, Azerbaijan….

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên 

Thành phần của sữa rửa mặt siberian có: aqua, kaolin, glycerin, lauramidopropyl betaine, sodium lauroyl methyl isethionate, zinc oxide, carrageenan, gossypium herbaceum (cotton) seed oil glycereth-8 esters, titanium dioxide, glyceryl caprylate, luffa (loofah) cylindrica fruit powder,…

Cách sử dụng sữa rửa mặt siberian đúng cách 

Bên cạnh một sản phẩm tốt thì cách sử đúng còn quan trọng hơn cả. Cách sử dùng sữa rửa mặt siberian cũng cực kì đơn giản với những bước sau:
Làm ẩm da với nước
Lấy một ít sữa rửa mặt ra tay và thoa đều lên mặt.
Nếu chỉ rửa mặt thông thường thì bạn hãy massage trong vòng 1 phút. Còn nếu là tẩy tế bào chết thì thời gian massage sẽ lâu hơn là từ 3 - tới 5 phút.
Sau đó rửa mặt lại với nước. Chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau một lần đầu tiên sử dụng.

Qua bài viết này bạn đã có thêm một gợi ý để chọn lựa sữa rửa mặt cho bản thân rồi đúng không nào. Không quá khó để có một làn da đẹp. Nhưng làm thế nào để giúp da đẹp hơn nhưng khoa học thì đó mới là vấn đề. Vậy để muốn biết thêm những bí kíp giúp có làn da đẹp thì liên hệ liên hệ web Nubeauty.com.vn ngay nhé.



Nhận xét