Review sữa rửa mặt Essentials giúp loại bỏ tế bào chết cho làn da tươi trẻ Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Làm sạch da là công đoạn vô cùng quan trong trong các bước chăm sóc da mặt. Việc làm sạch da đúng cách sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng và hạn chế các loại mụn trên da. Bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm giúp làm sạch tế bào da chết gây xỉn màu da? Sữa rửa mặt Essentials vừa loại bỏ tế bào chết vừa dưỡng trắng cho da chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn gái.

[caption id="attachment_6308" align="aligncenter" width="600"]sua-rua-mat-essentials-nubeauty-1 Cùng tìm hiểu về sữa rửa mặt Essentials của Oriflame nha[/caption]

Thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Essentials

Hiện nay trên thị trường nhãn hàng Oriflame có 2 dòng sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết trên da, hỗ trợ làm trắng và cấp ẩm hiệu quả. Đó chính là: Essentials Fairness Exfoliating Scrub 32700Essentials Fairness Multi-Benefit Gel Wash 32699. Hai sản phẩm đều được sản xuất trên công nghệ làm đẹp hiện đại của Thụy Điển với nguồn nguyên liệu đảm bảo. Vậy hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về 2 sản phẩm này sau đây.

Sữa rửa mặt Essentials Fairness Exfoliating Scrub

Sản phẩm có tác dụng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết ẩn sâu dưới lớp biểu bì. Nhờ vậy làn da thêm trắng sáng và rạng rỡ. Sữa rửa mặt Essentials có nhiều thành phần dưỡng da hiệu quả. Chính vì vậy bạn gái sẽ không cảm giác da mặt bị thô ráp khi dùng.

[caption id="attachment_6311" align="aligncenter" width="600"]sua-rua-mat-essentials-nubeauty-2 Làn da sạch đẹp cùng sữa rửa mặt của oriflame[/caption]

Gel rửa mặt Essentials Fairness Multi-Benefit Gel Wash

Sản phẩm sản xuất dưới dạng gel mềm mịn, tan nhanh khi tiếp xúc với làn da. Gel rửa mặt có nhiều công dụng tích hợp: làm sạch da, làm trắng và dưỡng ẩm tốt. 

Điểm khác biệt nổi trội của dòng Essentials 

Cả 2 dòng sữa rửa mặt và gel rửa mặt essentials đều rất được ưa chuộng trên thị trường. Bởi lẽ 2 sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Cho hiệu quả làm sạch da mặt chỉ sau một lần dùng. Bạn sẽ thấy làn da láng mịn và không còn xỉn màu vì da chết.
  • Không làm khô da như các sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da khác trên thị trường.
  • Thành phần hóa học an toàn cho da, ít gây ra các tác dụng phụ.
  • Hạt tẩy tế bào chết có trong hai sản phẩm mịn như hạt cát không gây đau rát cho da mặt như một số sản phẩm khác.
  • Giá thành “bình dân”. Gel rửa mặt Essentials Fairness Multi-Benefit Gel Wash có giá bán 109.000vnđ/sản phẩm. Sữa rửa mặt Essentials Fairness Exfoliating Scrub có giá 119.000 vnđ/sản phẩm 

[caption id="attachment_6312" align="aligncenter" width="600"]sua-rua-mat-essentials-nubeauty-4 Trải nghiệm sự khác biệt của Essentials[/caption]

Review Essentials loại bỏ tế bào chết cho làn da tươi sáng

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng 2 sản phẩm làm sạch tế bào chết, giúp trắng da của Essentials và cho hiệu quả rõ rệt. Nếu bạn có dự định sử dụng sữa rửa mặt essentials fairness thì đừng bỏ qua những review chi tiết sau nhé!

Thiết kế bên ngoài của Essentials

Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế bên ngoài bắt mắt, hiện đại và gọn nhẹ. Bạn có thể bỏ vào túi và mang theo dùng khi cần thiết. Thiết kế nắp đậy kín giúp bản quản chất lượng sản phẩm bên trong tốt hơn. Ngoài ra thiết kế nắp thông minh giúp bạn kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra, tránh lãng phí. 

Trên bao bì 2 sản phẩm đều có in đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng. Có thể kể đến như: hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn dùng, thành phần hóa học...

[caption id="attachment_6313" align="aligncenter" width="600"]sua-rua-mat-essentials-nubeauty-5 Hình thật cầm sản phẩm sữa rửa mặt trên tay[/caption]

Review về công dụng của Essentials

Hầu hết người đã dùng sữa rửa mặt oriflame essentials đều có đánh giá tích cực về 2 sản phẩm: Essentials Fairness Exfoliating Scrub và Essentials Fairness Multi-Benefit Gel Wash. Bởi chính công dụng tuyệt vời về 2 sản phẩm đem lại cho làn da. Không như những loại sữa rửa mặt hay gel rửa mặt thông thường chỉ có tác dụng làm sạch da. Essential còn thẩm thấu sâu xuống lớp biểu bì, lấy đi bụi bẩn, da chế, giúp bạn ngăn ngừa mụn đầu đen, nám da… 

Người dùng sau một thời gian sẽ cảm nhận được sắc tố da được cải thiện rõ rệt. Làn da tươi sáng, hồng hào hơn nhờ có tinh chất dưỡng da từ Essential. Thêm vào đó, sữa rửa mặt và gel rửa mặt Essential không gây khô da. Rất nhiều chị em chia sẻ rằng: “Essential kiềm dầu rất tốt, hơn nữa da có độ ẩm tuyệt vời giúp lớp trang điểm đẹp hơn.”

Bạn lo lắng khi sở hữu làn da nhạy cảm? Da dầu? Da khô? Da Mụn? Đừng lo lắng Essential viết những chiết xuất từ nguyên liệu lành tính, rất an toàn cho da. 2 sản phẩm Essentials Fairness Exfoliating Scrub và Essentials Fairness Multi-Benefit Gel Wash có thể dùng để làm sạch và dưỡng trắng cho mọi loại da.

[caption id="attachment_6314" align="aligncenter" width="600"]sua-rua-mat-essentials-nubeauty-6 Cảm nhận sản phẩm sau khi dùng tốt nên anh chị có thể trải nghiệm sản phẩm này[/caption]

Loại da nào thích hợp với Essentials?

Tùy thuộc vào sở thích và tính chất da mà bạn có thể chọn gel Essentials hoặc sữa rửa mặt Essentials. Nếu bạn thuộc làn da nhạy cảm, có mụn thì nên ưu tiện gel Essentials. Bởi gel tạo ít bọt, mềm mại và dịu nhẹ cho da. 

Đối với sữa rửa mặt Essentials có tác dụng làm sạch với mọi loại da: da khô, da thường, da hỗn hợp. Sữa rửa mặt Essentials chứa thành phần lành tính. Nên bạn có thể yên tâm sửa dụng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đa công dụng làm trắng, giúp loại bỏ da chết, khiến da tươi trẻ thì đừng bỏ qua 2 dòng sản phẩm của Essentials. Hy vọng những chia sẻ về Essentials Fairness Exfoliating Scrub và Essentials Fairness Multi-Benefit Gel Wash sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Gia Hân - Nubeauty

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét