Review dầu gội Oriflame là một quyết định “sai lầm”? Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Từ sau khi sinh con đầu lòng, tôi rơi vào tình trạng stress vì tóc gãy rụng, xơ rối và đặc biệt là vấn đề gàu. Tôi đã thay đổi rất nhiều dòng sản phẩm dầu gội khác nhau nhưng vẫn không cải thiện được, cho đến khi tôi được cô em chồng cho dùng thử dầu gội Oriflame.

Chỉ sau 2 lần thì tôi đã biết “vị cứu tinh” cho mái tóc mình đây rồi. Và nếu bạn đang gặp tình trạng như tôi, còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng dầu gội loại nào. Thì hãy nghe tôi review dầu gội Oriflame để quyết định nhé!

[caption id="attachment_6652" align="aligncenter" width="599"]dau-goi-oriflame-nubeauty-1 Tóc mềm mượt cùng dầu gội Oriflame[/caption]

Xuất xứ nguồn gốc Oriflame

Dù đã nghe đến dầu gội Oriflame khá nhiều. Nhưng tôi vẫn bán tín bán nghi vì đã sử dụng những loại còn đắt tiền hơn rất nhiều mà không có kết quả. Nhưng lần này thấy kiểu như “không còn gì để mất” nên tôi quyết định thử. Và thật ngạc nhiên khi kết quả tôi nhận lại vượt xa sự tưởng tượng. Vì nghĩ đến còn rất nhiều chị em cũng đang khổ sở vì tóc như tôi trước đây. Nên tôi quyết định sẽ review dầu gội Oriflame để chị em chúng ta cùng có mái tóc thật đẹp nhé. Bỗng dưng thấy mình có “tâm” thế!

Oriflame là một thương hiệu lâu đời của Thụy Điển – một quốc gia có các tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, Oriflame còn là nhãn hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp cho cả nam và nữ. Dựa trên sự kết hợp của thành tựu khoa học tiên tiến từ các thành phần tự nhiên. Nhờ đó, tôi đã bước đầu yên tâm về sản phẩm mình định sử dụng. 

[caption id="attachment_6654" align="aligncenter" width="599"]dau-goi-oriflame-nubeauty-2 Bộ dầu gội orflame đều được chiết xuất từ thiên nhiên[/caption]

Dầu gội Oriflame - ấn tượng từ vẻ bề ngoài

Nói đến review dầu gội Oriflame mà không nhắc đến vẻ bề ngoài của nó thì tôi thấy có lỗi lớn với người bỏ tâm ra thiết kế sản phẩm này quá. Bởi vẻ ngoài chính là điểm ấn tượng đầu tiên của tôi về dầu gội Oriflame. 

Vỏ chai được thiết kế thanh thoát với những đường cong mềm mại. Màu sắc cũng hết sức trang nhã với màu chủ đạo là các gam màu nhẹ nhàng. Khiến vừa nhìn cũng có cảm giác mát mẻ, sảng khoái như bầu trời thu. Sẽ rất tự tin khi mang theo một sản phẩm đẹp như vậy trong vali hành lý. Nếu bạn có những chuyến du lịch hay công tác xa nhà. Và cũng chính vẻ bề ngoài này đã khiến tôi không ngần ngại mà quyết định rinh “em nó” về để dùng thử.

[caption id="attachment_6655" align="aligncenter" width="599"]dau-goi-oriflame-nubeauty-3 Oriflame từ thiên nhiên, nhẹ nhàng làm sạch và giúp nuôi dưỡng cho mái tóc[/caption]

Dầu gội Oriflame không chứa chất Silicone

Điểm khác biệt lớn nhất khiến tôi quyết định phải review dầu gội Oriflame chứ không phải sản phẩm dầu gội khác chính là Oriflame không chứa chất Silicone. Với các loại dầu gội thông thường khi được sử dụng nhiều silicone sẽ tạo ra một lớp bám vào biểu bì của tóc. Giúp lấp đầy các kẽ hở ở chân tóc khiến cho tóc trông óng ả và suôn mượt hơn. Nhưng thực chất đấy chỉ là sự khỏe khoắn “ảo” mà thôi. Bởi thực chất sự tổn thương bên trong tóc vẫn còn nguyên. Và về lâu dài sẽ khiến cho mái tóc của chúng ta càng trở nên tồi tệ hơn. 

Còn với dầu gội Oriflame không chứa silicone. Nên ngay từ lần gội đầu tiên sẽ không đem lại cảm giác óng mượt ngay đâu. Mà ngược lại sẽ có cảm giác hơi rít tóc. Nhưng đừng vội thất vọng vì các tinh chất chứa trong dầu gội sẽ thấm sâu vào trong các tế bào tóc. Từ đó làm lành các tổn thương do khói bụi môi trường hay các tác động của hóa chất và nhiệt độ khi ta làm tóc. Như vậy, dầu gội Oriflame không chỉ giúp ra chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài của bản thân. Mà còn góp phần bảo vệ trái đất thân yêu của chúng ta một cách lâu dài. 

Có thể sự trải nghiệm và review dầu gội Oriflame này của tôi chưa đủ thuyết phục bạn. Khiến bạn vẫn còn nghi ngờ thì tại sao bạn lại không thử sử dụng sản phẩm. Để tự mình kiểm chứng chất lượng tuyệt vời của nó nhỉ? Tôi tin rồi bạn cũng sẽ nhanh chóng bị thuyết phục như tôi. 

Xem nguyên bài viết tại : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét