Review dung dịch vệ sinh Oriflame có tốt không? Những lưu ý sử dụng? Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Review dung dịch vệ sinh Oriflame có tốt như quảng cáo hay không? Băn khoăn, thắc mắc này của chị em sẽ được Nubeauty hé lộ qua bài viết ngay sau đây.

[caption id="attachment_6659" align="aligncenter" width="600"]dung-dich-ve-sinh-oriflame-nubeauty-1 Liệu dung dịch vệ sinh phụ nữ Oriflame có thật sự tốt[/caption]

Review dung dịch vệ sinh Oriflame có tốt hay không?

Để có thể biết được chính xác dung dịch vệ sinh Oriflame có thực sự tốt và hiệu quả như quảng cáo hay không. Nubeauty xin chia sẻ đến bạn đọc thành phần và công dụng nổi bật nhất. Thông tin về thành phần và công dụng của sản phẩm này cụ thể như sau:

Tinh chất nha đam

Đây là tinh chất không chỉ được sử dụng để làm đẹp mà nó còn được sử dụng để làm mềm và trẻ hóa cho da nhạy cảm của vùng kín. Trong nha đam có chứa hàm lượng lớn tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm nên vùng kín của bạn sẽ không bị khô rát, thâm sần. Thay vào đó, tinh chất nha đam sẽ giúp làn da mềm mịn, trắng hồng.

[caption id="attachment_6660" align="aligncenter" width="600"]dung-dich-ve-sinh-oriflame-nubeauty-2 Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho cơ thể của bạn[/caption]

Phức hợp Deodorising

Đây là tinh chất giúp vùng kín loại bỏ các mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng. Từ đó, chị em sẽ có được mùi hương quyến rũ cho vùng kín, tự tin trong mỗi cuộc yêu.

Acid Lactic

Đây là thành phần giúp cho vùng kín có thể loại bỏ và ngăn ngừa các mầm bệnh gây ra tình trạng ngứa, viêm nhiễm, nấm… Từ đó, chị em có được sinh lý vùng kín an toàn, khỏe mạnh.

Vitamin các loại

Trong dung dịch vệ sinh Oriflame có chứa các loại vitamin như B,C,E… Các loại vitamin này có thể bảo vệ vùng niêm mạc trước tác động từ bên ngoài. Đồng thời, nó giúp cho làn da săn chắc, tạo được độ đàn hồi và sáng mịn cho làn da.

dung-dich-ve-sinh-oriflame-nubeauty

Tinh chất hoa hồng

Đây là tinh chất giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da ở vùng kín và lưu giữ mùi hương thơm quyến rũ. Từ đó, chị em sẽ có làn da sáng mịn tự nhiên.

Sodium Laureth Sulfate

Tinh chất này có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ hết các bụi bẩn, da chết và hợp chất khác bám dính trên da. Từ đó, vùng kín có thể tránh được các viêm nhiễm, nấm, ngứa rát một cách hiệu quả.

Đánh giá review dung dịch vệ sinh Oriflame dành cho phái nữ

Với những thành phần thảo dược từ trong thiên nhiên, dung dịch vệ sinh Oriflame đem lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng. Để có cái nhìn cụ thể hơn, Nubeauty sẽ đưa ra những đánh giá, review dung dịch vệ sinh Oriflame như sau:

dung-dich-ve-sinh-oriflame-nubeauty-3

Đánh giá ưu – nhược điểm của dung dịch vệ sinh Oriflame

Nhiều chị em đã sử dụng dung dịch vệ sinh Oriflame, họ thấy sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm có độ PH thích hợp với sinh lý vùng kín của phái nữ nên môi trường âm đạo luôn có được sự cân bằng về độ PH.
  • Với tính an toàn, hiệu quả và thích hợp với nhiều làn da khác nhau. Nên dung dịch vệ sinh Oriflame được Bộ Y tế khuyên dùng.
  • Sản phẩm thuộc dạng gel nên sử dụng dễ dàng để làm sạch vùng kín một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra dung dịch vệ sinh Oriflame có thể tích lớn gấp 3 lần so với dạng sản phẩm làm sạch vùng kín khác. Nên có thể tiết kiệm được chi phí mua, gia tăng liều lượng và thời gian sử dụng. Sản phẩm không gây ra kích ứng da, kể cả da nhạy cảm và khô rát, loại bỏ mầm bệnh có thể gây ra các bệnh lý ở vùng kín.

Tuy nhiên, dung dịch vệ sinh Oriflame được đựng vào chai có kích thước lớn. Nên người dùng không thể mang theo bên mình khi đi du lịch, đi công tác xa.

dung-dich-ve-sinh-oriflame-nubeauty-4

Review dung dịch vệ sinh Oriflame của khách hàng

Thời gian qua, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mua và sử dụng. Nhiều chi em đã có những phản hồi tích về sản phẩm. Nubeauty sẽ chia sẻ cảm nhận một số chị em về dòng sản phẩm này như sau:

Chị Xuân ở Quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Vùng kín của tôi thường xuyên bị khô rát. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt. Sau một lần đi chơi, tôi được bạn giới thiệu sử dụng dung dịch vệ sinh Oriflame. Sau khi tìm hiểu, mua và sử dụng, tôi thấy làn da vùng kín hết khô rát, da trở nên căng mịn”.

Chị Mai ở Quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Mặc dù thường xuyên tắm rửa và vệ sinh vùng kín nhưng nó vẫn có mùi hôi khó chịu. Điều này khiến tôi mất tự tin trong các cuộc vui chơi, giao tiếp với mọi người xung quanh. Thật bất ngờ khi vô tình tôi biết đến dung dịch vệ sinh Oriflame. Sản phẩm giúp tôi loại bỏ mùi hôi khó chịu sau một lộ trình sử dụng”.

Trên đây là những thông tin đánh giá, review dung dịch vệ sinh Oriflame dành cho chị em phụ nữ. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho phái nữ có thêm sự lựa chọn phù hợp cho vùng kín. Mọi thắc mắc về sản phẩm, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Coi thêm ở : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét