Review kem đánh răng Oriflame có tốt không? Mua ở đâu chính hãng uy tín? Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Oriflame một thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp quen thuộc với người tiêu dùng. Trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe răng miệng thương hiệu này sở hữu sản phẩm kem đánh răng Oriflame nổi tiếng. Sản phẩm giúp bảo vệ răng miệng tối ưu nhất, có thể dùng cho nhiều đối tượng nên rất được ưa chuộng. Vậy thực hư chất lượng sản phẩm như thế nào hãy cùng đón đọc bài review kem đánh răng Oriflame sau đây.

[caption id="attachment_6667" align="aligncenter" width="600"]kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-1 Cùng nubeauty đánh giá xem liệu kem đánh răng của Oriflame có thực sự tốt[/caption]

Thông tin về kem đánh răng Oriflame

Kem đánh răng Oriflame được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Oriflame nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự đón nhận từ người tiêu dùng.

Kem đánh răng có chiết xuất từ thiên nhiên, với hương thơm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng nên sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt với trẻ em. 

Các dòng sản phẩm của kem đánh răng Oriflame

Một trong những ưu điểm nổi trội của kem đánh răng Oriflame đó chính là sự đa dạng mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Sau đây là review kem đánh răng Oriflame với các dòng sản phẩm:

  • Dòng kem đánh răng người lớn Oriflame Optifresh System 8: Bao gồm 4 dòng kem đánh răng Crystal White, Extreme Fresh, Total Protection, Herbal Blend. Sản phẩm dành cho người lớn có mẫu mã đa dạng. Mỗi loại sẽ có một công dụng làm sạch răng miệng nổi trội riêng. 
  • Dòng kem đánh răng trẻ em Optifresh Kids Strawberry Toothpaste: Sản phẩm dành cho các bé từ 2 - 6 tuổi. Với hương thơm của dâu hấp dẫn, chắc chắn sản phẩm kem đánh răng Oriflame sẽ tạo được sự thích thú cho bé yêu. Ngoài ra sản phẩm còn giúp bé ngăn ngừa sâu răng, một vấn đề rất phổ biến ở lứa tuổi này.

kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-2

Công dụng của kem đánh răng Oriflame

Sản phẩm kem đánh răng của Oriflame giúp bảo vệ răng miệng toàn diện, giúp bạn tự tin khi giao tiếp suốt ngày dài. Và đặc biệt sản phẩm còn sở hữu nhiều công dụng nổi trội khác như:

  • Làm trắng sáng răng cho bạn nụ cười tự tin tỏa nắng.
  • Mang đến hơi thở thơm mát cho người dùng.
  • Bảo vệ răng miệng, ngăn ngừa các bệnh: viêm lợi, nha chu, hôi miệng…
  • Làm sạch khoang miệng cho hơi thở thơm mát tự nhiên.
  • Giúp trẻ em ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng.

[caption id="attachment_6669" align="aligncenter" width="600"]kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-3 Mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên[/caption]

Review kem đánh răng Oriflame

Để tiện cho bạn đọc theo dõi, bài viết review kem đánh răng Oriflame sẽ tổng hợp những đánh giá chung nhất của khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Đánh giá thiết kế sản phẩm 

Về thiết kế bên ngoài, Oriflame gây được ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế đơn giản, hướng tới phong cách thiên nhiên tươi mát tạo cảm giác dễ chịu. Trên bao bì có in đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng: thành phần kem đánh răng, cách sử dụng, hạn sử dụng, ngày sản xuất…

Nắp vặn thiết kế hiện đại giúp bạn kiểm soát lượng kem đánh răng lấy ra. Đồng thời giúp bảo quản kem đánh răng tốt hơn. Nhìn chung bao bì sản phẩm tạo được hứng thú cho khách hàng, đặc biệt với sản phẩm kem đánh răng Oriflame dành cho trẻ em.

kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-4

Review từ người dùng kem đánh răng Oriflame

Anh A chia sẻ rằng: “Phải mất rất nhiều thời gian để tôi có thể tìm thấy một loại kem đánh răng có công dụng tuyệt vời như Oriflame. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch khoang miệng mà còn tạo hơi thở thơm mát, từ đó tôi tự tin hơn khi giao tiếp.”

Và có rất nhiều người tiêu dùng như anh A đã có hiệu quả sử dụng như mong đợi. Chỉ sau vài lần sử dụng bán sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt: răng trắng hơn, khoang miệng được làm sạch và đặc biệt là hơi thở thơm mát mùi thảo dược. Ngoài ra các hoạt chất có trong Oriflame sẽ giúp làm giảm các triệu chứng người bị bệnh chảy máu chân răng, nhiệt miệng sâu răng.

[caption id="attachment_6671" align="aligncenter" width="600"]kem-danh-rang-oriflame-nubeauty-5 Phiên bản dành riêng cho con cái của bạn[/caption]

Tại sao nên dùng kem đánh răng Oriflame?

Để có thể thuyết phục được người tiêu dùng tin tưởng, có thể thấy rằng kem đánh răng Oriflame sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Được kiểm định và chứng nhận bởi chuyên gia về chất lượng. Sản phẩm đã được lưu thông rộng rãi trên thị trường, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. 
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất trên công nghệ cao của Thụy Điển.
  • Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên: Bạc Hà, Đinh Hương… an toàn cho sức khỏe con người, kể cả trẻ em.
  • Giảm nhanh các triệu chứng ê buốt răng, chảy máu chân răng, hôi miệng…
  • Sử dụng đơn giản như kem đánh răng bình thường.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo trong túi khi làm việc bên ngoài.
  • Đa dạng về chủng loại với nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Chất kem đánh răng mềm mại, có mùi thơm dịu nhẹ không gây khó chịu cho người dùng. 
  • Giá thành “bình dân” mà công dụng bảo vệ “răng miệng cao cấp”.

Trên đây là bài review kem đánh răng Oriflame chi tiết. Hy vọng nhờ những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn cho bản thân và gia đình một loại kem đánh răng Oriflame phù hợp. 

Tham khảo bài viết gốc ở : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét