Review kem chống nắng oriflame có tốt không và những lưu ý khi sử dụng Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Trong bối cảnh trái đất đã bị thủng tầng ozon, điều này khiến cho việc các tia tử ngoại từ mặt trời được chiếu đến sẽ nhiều hơn. Điều này ảnh hưởng vô cùng xấu đối với làn da của chúng ta. Với tác động của tia cực tím sẽ có thể khiến cho da trở nên sạm đen, nhanh lão hóa và bị biến đổi cấu trúc da.

Do đó việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Vậy bạn nghĩ sao về kem chống nắng Oriflame, một thương hiệu uy tín hiện nay. Hãy phát hiện điều đó thông qua review kem chống nắng oriflame có tốt không.

Kem chống nắng oriflame có tốt không? Vì sao nên sử dụng?

Để trả lời review kem chống nắng oriflame có tốt không hãy xem tại sao nên sử dụng sản phẩm nhé.

Kem chống nắng oriflame là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ chống nắng tiên tiến. Giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, sự gây hại của các gốc tự do và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Được tăng cường các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, kem chống nắng giúp bảo vệ vùng mặt và những vùng cơ thể phải thường xuyên tiếp xúc cùng ánh nắng. Đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Nhưng không hề gây nhờn rít. Kết cấu đặc biệt cho khả năng thẩm thấu nhanh sẽ khiến da ít ảnh hưởng gây mụn và khá lâu trôi.

Điều tuyệt vời nhất của sản phẩm này đó chính là mang đến sự bảo vệ hiệu quả cho làn da nhạy cảm trước ánh nắng mặt trời. 

Tác cả những điểm cộng đã chứng minh vì sao bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Oriflame.

Review của người dùng về kem chống nắng Oriflame

Bây giờ chúng ta hãy xem  người khác review kem chống nắng oriflame. 

Một bạn có nickname @camow_rv đã review về oriflame trên pretty tips như sau:

“Chai vừa vặn, gọn gàng, dễ mang theo trong túi đi khắp nơi với lượng kem 50ml. 

Giá khá cao (329k) nếu mua lúc không sale.

Thiết kế nắp tiện lợi, chắc chắn, kem lấy ra đều Chất kem lỏng, nhẹ, thấm nhanh trên da. Sau đó để lại lớp bề mặt da bóng nhẹ nhưng không rít, tầm 10p sau là khô hẳn rất tự nhiên.

+ Dùng cho da mặt thì nên cẩn thận vùng mắt vì khi thoa gần mắt, mình thấy có chút cay cay.

+ Dùng cho vùng da nhạy cảm rất tốt không bắt nắng, không ửng đỏ, lại còn mát dịu.

+ Chỉ số chống nắng cao và mạnh (spf50 high) nhưng vẫn nên thoa lại sau mỗi 2h để làn da luôn được bảo vệ tốt nhất. Sản phẩm chiết xuất từ Hạt Hướng Dương tự nhiên nên mang đến hương thơm thoang thoảng, dễ chịu

Tóm lại, mình rất ưng loại này vì khả nắng chống nắng và chất kem mỏng nhẹ, không rít”

Một bạn khác có nick Mebimsua98 đã review về Oriflame tại webtretho: “ Mình thường sử dụng kem chống nắng vì da mình rất dễ bắt nắng. Tuy nhiên mình thuộc da nhạy cảm. Khi được sử dụng qua Oriflame mình hoàn toàn rất thích, thiết kế cũng gọn nhẹ, mang đi làm hay đi chơi đều được.”

Có thể sử dụng kem chống nắng Oriflame với các sản phẩm trang điểm khác?

Ngoài những review kem chống nắng oriflame có lẽ có một câu hỏi khiến nhiều nằng quan tâm rằng Oriflame có thể sử dụng cùng với các mỹ phẩm trang điểm khác không?

Câu trả lời là hoàn toàn có vì Oriflame hoàn toàn có kết cấu nhẹ nhàng không gây nhờn rít. Khiến cho lớp make up của bạn không hề nặng nề hay cộm. Ngoài ra nếu bạn muốn sửa dụng cùng với những loại dưỡng da khác. Thì cũng hoàn toàn ổn. Kem chống nắng Oriflame là sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng hoàn toàn an toàn với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

Tuy nhiên có một điều bạn nên lưu tâm đó là hãy thoa kem chống nắng và đợi cho kem thẩm thấu. Sẽ nhanh thôi da bạn sẽ có thể tiếp nhận lớp trang điểm hoặc dưỡng da như mong muốn mà không hề gây trở ngại.

Do đó, đừng từ chối một sản phẩm tuyệt vời. Một sản phẩm tuyệt vời sẽ khiến cuộc sống của bạn tuyệt vời hơn. Bạn đang muốn mua sản phẩm phải không? Đừng ngần ngại thắc mắc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ lập tức giải đáp ngay cho bạn đấy!

Những điều lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Khi sử dụng đến kem chống nắng bạn sẽ cần phải quan tâm đến một vài điều như sau:

  • Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp. Với một chỉ số thích hợp sẽ khiến cho da bạn thoải mái hơn. Đùng suy nghĩ SPF càng cao thì càng tốt nhé. Điều đó sẽ khiến da bạn nhanh lão hóa hơn đấy.
  • Cẩn thận lựa chọn loại kem chống nắng để da không mụn. Với những kem chống nắng có chứa cồn điều này thật không hay khi da bạn đang mụn. Nó sẽ khiến da tăng tiết nhờn hơn và làm tệ hơn tình trạng bị mụn.
  • Lựa chọn hãng kem chống nắng uy tín. Với một nhãn hàng uy tín sẽ đem đến cho bạn sự tư vấn và trải nghiệm tuyệt vời nhất về kem chống nắng.
  • Mồ hôi có thể làm trôi kem chống nắng. Do đó tùy vào thể trạng của bạn. Mà bạn nên quyết định bôi lại kem chống nắng sau bao lâu để duy trì bảo vệ làn da.
  • Kem chống nắng không bảo vệ tuyệt đối. Đừng dại mà thử đồ bền của kem chống nắng dưới ánh nắng trực tiếp quá lâu nhé. Vì như vậy sẽ khiến da bạn sẽ bị ửng và có thể sạm. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ một phần. và hạn chế tác động của ánh nắng. nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan khi đã thoa kem chống nắng.

Với những điều lưu ý trên thì có lẽ kem chống nắng Oriflame là một sự lựa chọn khá phù hợp cho bạn đấy. Hãy liên hệ ngay với Nubeauty để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Coi bài nguyên văn tại : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét