Review nước hoa Oriflame có tốt không? Mua ở đâu? Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Oriflame là một trong những thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm hiện nay. Trong đó có dòng nước hoa được rất nhiều người dùng đón nhận và đánh giá cao. Nên Nubeauty sẽ review nước hoa Oriflame có tốt không để anh chị có thêm góc nhìn về sản phẩm này nhé.

Review nước hoa Oriflame có tốt không?

Để đánh giá một cách khách quan nước hoa Oriflame có tốt không bạn cần tìm hiểu qua nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá nước hoa Oriflame một cách chính xác nhất. Dưới đây là một số góc nhìn của Quỳnh Nubeauty sau khi thực tế tìm hiểu và sử dụng.

[caption id="attachment_7357" align="aligncenter" width="684"]nuoc-hoa-oriflame-co-tot-khong - nubeauty Nước hoa Oriflame là một trong những thương hiệu được đánh giá cao hiện nay[/caption]

Đánh giá về thương hiệu

Oriflame là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm. Oriflame có trụ sở chính tại  Thụy Điển, đây là công ty đa quốc gia kinh doanh hơn 900 mặt hàng mỹ phẩm khác nhau. Phổ biến nhất là kem dưỡng da, son môi, phấn trang điểm... trong đó có cả nước hoa.

Được thành lập từ những năm 1967 đến nay đã hơn 50 năm thương hiệu này vẫn tồn tại và cạnh tranh rất tốt với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác. Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên nước hoa Oriflame được hàng triệu người biết đến.Vì vậy xét về thương hiệu nước hoa Oriflame hoàn toàn có thể đánh giá tốt.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng các loại mỹ phẩm của thương hiệu Oriflame vốn được người tiêu dùng đánh giá cao. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, thành phần thiên nhiên không chất cấm, không gây hại cho người dùng. 

Các dòng nước hoa Oriflame được chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Những cái tên quen thuộc trong làng chế tạo nước hoa như Lucas Sieuzac, Fabrice Pellegrin, Vincent Schaller, Nathalie Lorson, Christian Vermorel, Francoise Caron... 

Nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, công nghệ tiên tiến... Vì vậy các loại nước hoa của Oriflame luôn đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người dùng.

Anh chị xem thêm những sản phẩm nước hoa Orfilame tại đây nhé.

[caption id="attachment_7358" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-oriflame-co-tot-khong-nubeauty Oriflame là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng[/caption]

Độ lưu hương

Độ lưu hương là một trong những tiêu chí giúp bạn đánh giá được nước hoa Oriflame có tốt không. Nước hoa Oriflame có khá nhiều loại và độ lưu hương của mỗi loại sẽ không giống nhau. Tuy nhiên nhìn chung mùi hương được giữ khá tốt.

Một số loại nước hoa sẽ có độ lưu hương khoảng 2 – 3 giờ nhưng cũng có những loại cho độ lưu hương đến 8 giờ. Điều này phụ thuộc vào hàm lượng tinh dầu có trong từng sản phẩm. Nếu bạn muốn lưu hương lâu bạn có thể chọn những sản phẩm có nồng độ tinh dầu từ 12 – 20%.

Nước hoa Oriflame có các loại nồng độ lưu hương: DEC, EDT và EDP và có cả xịt thơm EF. Đa dạng cho mình lựa chọn. Đối với mỗi loại sẽ có độ lưu hương cũng như mùi khác nhau.

Đa dạng mùi hương

Đây cũng là một ưu điểm của nước hoa Oriflame. Mỗi sản phẩm sẽ có một mùi hương riêng để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa chọn. Dưới đây là một số mùi hương được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay.

  • Nước hoa Enigma Eau De Toilette thuộc nhóm mùi hoa cỏ phương Đông với mùi hương nồng nàn cho những cô nàng ngoài 25 tuổi.
  • Nước hoa Lovely garden Eau De Toilette với mùi hương cây đại hoàng, hương thơm quyến rũ thích hơn cho những buổi party.
  • Nước hoa Amber Elixir Eau De Parfum với hương trái cây ngọt ngào, nữ tính.
  • Nước hoa Seductive Musk Eau De Toilette hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương mê hoặc, nhẹ nhàng, thanh nhã.
  • Nước hoa Felicity Eau De Toilette hương vani dịu ngọt thích hợp với mọi cô gái.
  • Nước hoa Divine Edt hương trà pha lẫn Kiwi và violet ngọt ngào, tươi mát đầy nữ tính.
  • Nước hoa Muse Eau De Toilette mùi xạ hương trắng nồng nàn, lắng đọng....

[caption id="attachment_7359" align="aligncenter" width="684"]review-nuoc-hoa-oriflame-co-tot-khong-3 Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được nước hoa Oriflame chính hãng[/caption]

Giá nước hoa Oriflame như thế nào?

Theo đánh giá của mình thì nước hoa Oriflame là sản phẩm có mức giá khá hợp với túi tiền của người Việt Nam. Không quá sang chảnh nhưng mùi lại rất dễ thương. Chỉ cần khoảng 1 triệu là anh chị có thể mua được 1 chai nước hoa 100 ml. Với những thương hiệu sang trọng khác như channel, dòng 100 ml có thể lên đến vài triệu. Tuy nhiên mình cảm thấy cũng không có sự khác biệt quá lớn.

Ưu điểm so với các Brand khác

Để giúp người dùng đánh giá chính xác nuoc hoa Oriflame dung duoc khong thì không thể bỏ qua các ưu điểm của sản phẩm. So với các Brand khác nước hoa Oriflame có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây kích ứng khi sử dụng.
  • Giá thành phải chăng, so với chất lượng sản phẩm thì đây là dòng nước hoa có giá thành khá rẻ.
  • Thích hợp với mọi đối tượng bởi các loại nước hoa của oriflame rất đa dạng, dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Tạo nên nét quyến rũ, nét hấp dẫn với mùi hương đặc trưng riêng cho người dùng.

Nhược điểm so với những brand khác

Theo phản hồi của người dùng nước hoa Oriflame được đánh giá tốt cả về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Vậy nhưng vẫn còn có một số ý kiến cho rằng thiết kế của các lọ nước hoa chưa thực sự tinh tế.

Tuy nhiên điều này là hoàn toàn có thể thông cảm được bởi quan niệm thẩm mỹ của mỗi người sẽ có sự khác nhau. Ngoài ra mỹ phẩm Oriflame bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Nên khó tránh khỏi những phản hồi tiêu cực khi khách hàng mua phải hàng kém chất lượng này. 

Nên mua nước hoa Oriflame ở đâu?

Với những ưu và nhược điểm mà chúng tôi vừa chia sẻ có lẽ bạn đọc cũng đã phần nào tự mình đánh giá được nước hoa hồng Oriflame có tốt không. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cửa hàng kinh doanh nước hoa Oriflame. Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng bạn nên lựa chọn mua nước hoa Oriflame tại các địa chỉ, nhà phân phối uy tín.

Nubeauty cũng là một trong những nơi cung cấp nước hoa Orfilame rất uy tín. Anh chị có thể liên hệ Nubeauty để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm.

Trên đây là những thông tin review nước hoa Oriflame mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nước hoa Oriflame có tốt không. Qua đó bạn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng nước hoa của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này.

[caption id="attachment_7360" align="aligncenter" width="687"]review-nuoc-hoa-oriflame-co-tot-khong-nubeauty-nubeauty Nước hoa Oriflame đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn[/caption]

Xem bài nguyên mẫu tại : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét