Top 5 nước hoa Oriflame nam bán chạy nhất 2020 Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Nước hoa nam Oriflame là thương hiệu nước hoa nổi tiếng xuất xứ từ Thụy Điển. Oriflame nước hoa nam thu hút sự chú ý của phái mạnh bởi sự hòa quyện từ hương thơm của các hương liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Vậy nước hoa nam Oriflame có những dòng nào bán chạy trên thị trường? Cùng tìm hiểu top 5 nước hoa Oriflame nam bán chạy nhất qua bài viết này nhé.

[caption id="attachment_7404" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-oriflame-nam-nubeauty-1 Dưới đây là 5 loại nước hoa nam được yêu thích nhất[/caption]

Top 5 nước hoa Oriflame nam bán chạy nhất

Nước hoa nam của Oriflame được nghiên cứu và tung ra thị trường với nhiều dòng nước hoa khác nhau. Qua các review nước hoa nam Oriflame thì hiện nay dòng nước hoa dành cho nam giới của Oriflame có 5 sản phẩm bán chạy nhất. Sau đây là top 5 nước hoa nam Oriflame bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Possess Man Eau de Toilette - 31825

Possess Man Eau de Toilette - 31825  là một dòng nước hoa nam Oriflame mang lại đẳng cấp cho phái mạnh. Dòng nước hoa Oriflame nam đậm chất thần thoại với hương thơm mang đậm phong cách cổ điển từ các hương liệu tự nhiên. Dòng nước hoa nam này là sự kết hợp hài hòa của bưởi, hương thơm chiết xuất từ cây Orris cùng tinh dầu từ lá Nguyệt Quế. 

Possess Man Eau de Toilette - 31825 thích hợp sử dụng cho đàn ông thực thụ thể hiện sự mạnh mẽ, mong muốn chinh phục mục tiêu trong cuộc sống. Đây là dòng nước hoa nam dành cho nam giới trên 25 tuổi sử dụng. 

Possess Man Eau de Toilette - 31825 được xịt trực tiếp lên bề mặt da sau khi tắm xong, có thể xịt lên cổ tay, phần cổ, sau tai,.... Hiện nay, Possess Man Eau de Toilette - 31825 chính hãng có giá bán là 1.09.000 đồng/ chai.

[caption id="attachment_7347" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-possess-man-eau-de-toilette-nubeauty-1 Tái hiện hoàn hảo tinh thần dũng mãnh, bất khuất[/caption]

Eclat Homme Sport Eau de Toilette - 31236

Eclat Homme Sport Eau de Toilette - 31236 là dòng nước hoa nam mang lại sự tự tin trong cuộc sống cho phái mạnh. Đây là dòng nước hoa dành cho nam được Oriflame nghiên cứu với hương thơm chuẩn phong cách dịu nhẹ và tinh tế của Pháp. 

Dòng nước hoa nam Oriflame này là sự kết hợp hài hòa giữa da lộn, hương thơm nhè nhẹ của  tiêu hồng và sự chín mọng của cam Bergamot. Đây là một trong các kết hợp về hương liệu tài tình để tạo nên một nốt hương mê ly và lôi cuốn. 

Eclat Homme Sport Eau de Toilette - 31236 mang lại sự trẻ trung và năng động

Eclat Homme Sport Eau de Toilette - 31236 mang lại sự năng động, sự tự tin và sự lôi cuốn dành cho phái mạnh. Sản phẩm được khuyên dùng cho nam giới trên 18 tuổi.  Khi sử dụng bạn cần lắc nhẹ và xịt trực tiếp trên bề mặt da tại các vị trí như: cổ tay, phần cổ, sau tai,... 

Dòng nước hoa Oriflame nam chính hãng này có giá bán là 799.000 đồng/chai. Tuy nhiên, đây là một trong các dòng nước hoa nam oriflame giảm giá với giá bán được giảm là 499.000 đồng/chai.

[caption id="attachment_7342" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-eclat-homme-sport-eau-de-toilette-nubeauty-3 Dòng nước hoa Eclat sang trọng đẳng cấp[/caption]

Excite Force Eau de Toilette - 31639

Excite Force Eau de Toilette - 31639 được hãng Oriflame tung ra thị trường châu Âu trong năm 2015 và thành công khi nhận được phản hồi tích cực. Đây là dòng nước hoa nhận được nhiều đánh giá cao về mùi thơm khi được hỏi về vấn đề nước hoa oriflame nam nào thơm

Mùi thơm của Excite Force Eau de Toilette - 31639 được kết hợp độc đáo giữa sự chính mọng của dưa Gang, hương thơm của lá thông và hương thơm khó phai của Hổ Phách Đen. Chính sự kết hợp độc đáo giữa các hương liệu mà dòng nước hoa nam này thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh và cuốn hút dành cho nam giới.

Excite Force Eau de Toilette - 31639 phù hợp sử dụng cho nam giới ở các độ tuổi khác nhau. Sản phẩm được sử dụng trực tiếp lên bề mặt da tại cổ tay, sau tai, phần cổ,... Hiện hay, giá bán của Excite Force Eau de Toilette - 31639 chính hãng là 829.000đồng/chai.

[caption id="attachment_7405" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-oriflame-nam-nubeauty-2 Toả ra hương thơm vương vấn và cuốn hút[/caption]

Paradise Man Eau de Toilette - 32997

Paradise Man Eau de Toilette - 32997 là dòng nước hoa nam cao cấp được Oriflame tung ra thị trường thế giới năm 2012. Mùi hương của Paradise Man Eau de Toilette - 32997 là sự kết hợp hài hòa giữa chanh Mexico, mùi thơm của cỏ Hương Bài Haiti, dưa Kiwano chính mọng và nước khoáng.

Với các hương liệu kết hợp độc đáo, mới lạ đã giúp dòng nước hoa nam này mang lại sự lịch lãm và nho nhã cho nam giới. Paradise Man Eau de Toilette - 32997  phù hợp cho tất cả nam giới sử dụng. 

Sản phẩm chính hãng hiện có giá bán 1.090.000 đồng/chai, tuy nhiên đây là một trong các sản phẩm nước hoa nam được giảm giá với giá được ưu đãi là 549.000 đồng/chai.

[caption id="attachment_7406" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-oriflame-nam-nubeauty-3 Trở thành 1 người đàn ông lịch lãm sang trọng, nồng nàn, bền lâu[/caption]

Giordani Gold Man Eau de Toilette - 32155

Giordani Gold Man Eau de Toilette - 32155 là dòng nước hoa nam được hãng Oriflame ra mắt thị trường vào năm 2016. Mùi hương sản phẩm là sự hòa quyện từ hương thơm của cỏ Hương Bài, chín mọng của cam Bergamot và nồng nàn của tiêu đen. 

Giordani Gold Man Eau de Toilette - 32155 đẳng cấp của quý ông sang trọng

Mùi hương đặc trưng của Giordani Gold Man Eau de Toilette - 32155 toát lên đẳng cấp của một quý ông lịch lãm, tinh tế, lãng mạn và cuốn hút. Dòng nước hoa nam của Oriflame này được sử dụng phù hợp cho  nam giới trên 25 tuổi. Hiện nay, giá bán của Giordani Gold Man Eau de Toilette - 32155 chính hãng là 999.000 đồng/chai.

Trên đây là các thông tin về top 5 nước hoa nam Oriflame bán chạy nhất hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được dòng nước hoa nam Oriflame phù hợp để toát lên sự cuốn hút của phái mạnh nhé.

Nếu anh chị muốn mua nước hoa Oriflame chính hãng giá tốt nhất. Anh chị nên liên hệ những tư vấn viên của Orfilame. Trong đó Nubeauty cũng là một trong những tư vấn viên uy tín nhất tại Việt Nam.

[caption id="attachment_7297" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-giordani-nubeauty-2 Khi bạn nữ ngửi được mùi này thì đấng mày râu đã được thêm 2 điểm[/caption]

Tại Nubeauty luôn cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá tốt nhất
  • Tư vẫn nhiệt tình hỗ trợ hiệu quả.

Anh chị nào muốn mua nước hoa hay những sản phẩm Oriflame hãy liên hệ em là Cẩm Quỳnh - Nubeauty nhé. Chắc chắn anh chị sẽ hài lòng về dịch vụ này.

Coi bài nguyên văn tại : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét