Top 8 loại nước hoa Oriflame nữ bán chạy nhất 2020 Nubeauty.com.vn

Bài viết được lấy nguồn từ Nubeauty.com.vn

Nước hoa nào của Oriflame đang khiến phái nữ “điên đảo”. Các dòng nước hoa của Oriflame không chỉ có hương thơm tự nhiên giúp bạn tự tin, nổi bật trong đám đông mà còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn gây ra mùi hôi. Thêm vào đó các sản phẩm của Oriflame sẽ giúp lưu giữ mùi hương trọn vẹn trong nhiều giờ. Hãy cùng bài viết điểm danh top 7 loại nước hoa Oriflame nữ bán chạy nhất 2020 này nhé

[caption id="attachment_7409" align="aligncenter" width="600"]loai-nuoc-hoa-oriflame-nu-nubeauty-1 Các dòng nước hoa Oriflame Nữ được yêu thích nhất[/caption]

8 loại nước hoa Oriflame dành cho nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi dòng sản phẩm nước hoa Oriflame nữ sẽ mang đến một mùi hương và phong cách riêng biệt. Vì vậy hãy cùng khám phá top 7 sản phẩm để lựa chọn cho bản thân một mùi hương ưng ý nhất sau đây. 

nuoc-hoa-oriflame-nu -1

Nước hoa Oriflame nữ Eclat Femme Eau De Toilette - 30128

Eclat Femme Eau De Toilette được yêu thích hiện nay nhờ mùi hương nhẹ nhàng, cá tính sản phẩm đem lại. 

Phong cách Oriflame nước hoa nữ Eclat Femme Eau De Toilette

Nước hoa Oriflame Eclat Femme Eau De Toilette rất phù hợp cho phụ nữ, bạn gái muốn khoe trọn cá tính. Đồng thời sản phẩm  giúp khơi gợi được sự tinh tế, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ cho người phụ nữ.

Mùi chủ đạo

Mùi chủ đạo của sản phẩm mang hương vị từ thiên nhiên nhờ có sự kết hợp từ 3 loài hoa. Hương thơm tinh khiết, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Loại nước hoa

Eclat Femme Eau De Toilette là dòng sản phẩm nước hoa của Oriflame dành cho phái nữ. Eclat Femme Eau De Toilette thích hợp với bạn gái trẻ trung, yêu thích mùi thơm nhẹ nhàng nhưng nồng nàn quyến rũ. 

Độ tuổi

Trên thực tế dòng nước hoa này thích hợp với người trên 16 tuổi. Cho dù bạn trẻ trung, thuộc độ tuổi trung niên thì vẫn có thể dùng sản phẩm nếu yêu thích mùi hương này. 

Giá sản phẩm

Hiện nay Eclat Femme Eau De Toilette được bán với giá 1.361.132 vnđ. Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây.

[caption id="attachment_7410" align="aligncenter" width="600"]loai-nuoc-hoa-oriflame-nu-nubeauty-2 Eclat Femme hương thơm sang trọng và quyến rũ[/caption]

Nước hoa Giordani Gold Essenza Parfum - 31816

Sản phẩm nước hoa Oriflame chính hãng tiếp theo bài viết muốn giới thiệu chính là Giordani Gold Essenza Parfum. Hãy cùng khám phá sau đây.

Mùi chủ đạo

Nước hoa Giordani Gold Essenza Parfum có mùi hương sang trọng, mang đến sự quý phái cho người dùng. Hương thơm quyến rũ tuy nhiên không làm mất đi sự trẻ trung, năng động vốn có.

Thành phần

Giordani Gold Essenza Parfum có thành phần chiết xuất thiên nhiên từ hoa Cam, hương gỗ và hương hoa trắng. Nhờ vậy mùi hương tự nhiên và không gây kích ứng cho da. 

Giordani Gold Essenza Parfum mùi hương lưu giữ trên 8 tiếng

Loại nước hoa

Giordani Gold Essenza Parfum dành cho phái nữ trong các độ tuổi. Mùi hương quyến rũ, sang trọng sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt người khác giới. Bạn có thể dùng chung với dầu thơm Oriflame nữ để có mùi hương như mong muốn. 

Giá bán: 470.000 vnđ.

Anh chị có thể xem chi tiết về sản phẩm Nước hoa Giordani Gold Essenza Parfum Purse Spray.

[caption id="attachment_6465" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-giordani-gold-essenza-parfum-oriflame-nubeauty-2 Cảm nhận mùi hương nồng nàn và sang trọng từ Giordani Gold Essenza[/caption]

Nước hoa Oriflame nữ Live In Colour Eau de Parfum - 33964

Sản phẩm tiếp theo của Oriflame có mùi hương thơm mát rất thích hợp cho ngày hè mà bài viết muốn đề cử đó chính là Live In Colour Eau de Parfum.

Phong cách

Live In Colour Eau de Parfum có mùi hương rất đặc biệt, mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, tinh nghịch nhưng vẫn đủ tinh tế. Mùi hương vương vấn có thể giữ lâu trên làn da và vải vóc sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Mùi hương

Sản phẩm có sự kết hợp bùng nổ giữ mùi hương tươi mát và quyến rũ nồng nàn. Đó là sự kết hợp hoàn mỹ của:

  • Đại Hoàng Hồng, Lý chua đỏ và vỏ cam sống động, tươi mát.
  • Hoa Hồng leo, hoa Hồng dại ngọt ngào và quyến rũ. 
  • Xạ hương, Hổ Phách, Tuyết Tùng tinh tế, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. 

Nước hoa Oriflame nữ có mùi hương hiện đại, nữ tính

Độ tuổi

Sản phẩm thích hợp cho hầu hết các độ tuổi. Tuy nhiên không nên xịt cho trẻ em dưới 16 tuổi để đảm bảo an toàn. 

Giá bán: 1.090.000 vnđ.

Chi tiết sản phẩm

[caption id="attachment_7411" align="aligncenter" width="600"]loai-nuoc-hoa-oriflame-nu-nubeauty-3 Live In Colour mang lại vẻ mượt mà và trông da trông rạng rỡ hơn[/caption]

Miss Giordani Eau de Parfum - 30399

Nước hoa Oriflame nữ Miss Giordani Eau de Parfum được chị em phụ nữ tin dùng và rất yêu thích nhờ hương thơm tự nhiên và lưu giữ được lâu trên quần áo. 

Phong cách

Nước hoa Oriflame nữ sở hữu phong cách ngọt ngào, lãng mạn đến từ nước Ý. Nước hoa mang đến cho người phụ nữ sự tự tin, dịu dàng và đằm thắm đặc trưng của người phụ nữ. 

Mùi hương

Mùi hương tinh tế của Miss Giordani Eau de Parfum đến từ tinh dầu hoa cam của Ý. Cùng với sự kết hợp của kem Xoài và tiêu Hồng Pondicherry. Chỉ cần vài giọt nước hoa hương thơm sinh động, nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn ngập tràn cảm hứng học tập và làm việc. 

Độ tuổi

Nước hoa Oriflame nữ phù hợp cho nữ giới trên 16 tuổi. Nên để nước hoa xa bàn tay của trẻ em. 

Giá bán: 308.000 vnd/1 chai nước hoa có thể tích 50ml.

Chi tiết sản phẩm Miss Giordani Eau de Parfum để biết thêm về các mức giá cũng như mùi hương của sản phẩm.

[caption id="attachment_6444" align="aligncenter" width="500"]nuoc-hoa-miss-giordani-eau-de-parfum-oriflame-nubeauty-2 Quyến rũ đối phương bằng sự tinh tế từ Miss Giordani Eau de Parfum[/caption]

Possess Eau de Parfum - 30886

Nước hoa Possess Eau de Parfum Oriflame là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu Oriflame. Vậy sản phẩm này có đặc điểm nổi trội nào thu hút người dùng đến vậy?

Phong cách

Possess Eau de Parfum có phong cách quyến rũ, khơi gợi nét nữ tính tiềm ẩn sâu bên trong người phụ nữ. Nhờ vậy giúp bạn gây được ấn tượng với người đối diện.

Mùi hương

Nước hoa Oriflame nữ có mùi hương kết hợp giữ trái cây và tinh dầu hoa ngọc lan. Âm hưởng hòa quyện tinh tế giữa trái cây nhiệt đới tươi mát và hoa ngọc lan nồng nàn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Độ tuổi

Nước hoa Oriflame nữ thích hợp cho nữ giới trên 25 tuổi. Mùi hương hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều môi trường: văn phòng,  hoạt động ngoài trời. 

Giá bán: 619.00 vnd / chai 50 ml.

Chi tiết sản phẩm Nước hoa Possess Eau de Parfum Oriflame 30886.

[caption id="attachment_6479" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-possess-eau-de-parfum-oriflame-30886-nubeauty-2 Nước hoa Possess Eau de Parfum giúp bạn có được sự nóng bỏng của Ngọc Lan[/caption]

Love Potion Eau de Parfum - 22442

Love Potion Eau de Parfum lưu giữ được mùi hương lâu dài. Nhờ vậy bạn có thể sáng suốt, vui tươi cả ngày dài dù làm việc ngoài trời.

Mùi hương

Với thành phần chiết xuất từ socola, gừng tươi và hoa socola sản phẩm chứa đựng mùi hương ngọt ngào và đầy tinh tế. Hương thơm quyến rũ sẽ kích thích mọi giác quan của người bạn, giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng. 

Độ tuổi

Nước hoa Oriflame nữ thích hợp với nữ  giới trên 25 tuổi. Bạn có thể kết hợp với kem dưỡng thể hương nước hoa Love Potion của Oriflame để có được hiệu quả mùi hương quyến rũ như mong muốn.

Giá bán

Giá bán của sản phẩm hiện nay: 829.000 vnd. Nên mua tại các cơ sở uy tín để tránh hàng giả, kém chất lượng. 

Chi tiết sản phẩm Nước hoa nữ Love Potion của Oriflame - 22442

[caption id="attachment_7313" align="aligncenter" width="600"]nuoc-hoa-love-potion-nubeauty-4 Bạn thích mẫu nào của dòng Love Potion[/caption]

Volare Eau de Parfum - 30025

Tinh tế và gợi cảm đó là nhwunxg mỹ từ mà người sử dụng luôn nhớ về Volare Eau de Parfum. Dòng sản phẩm mang đến phong cách sang trọng, quyến rũ cho người dùng. 

Mùi hương

Volare Eau de Parfum có mùi hương sang trọng và không kém phần độc đáo. Đó là nhờ sự kết hợp của hoa Violet, Mẫu Đơn, hoa Hồng và kẹo Hạt Dẻ. Lớp hương ngọt ngào và lãng mạn sẽ khiến bạn gái thêm nữ tính và quyens rũ. 

Độ tuổi

Có thể dùng Volare Eau de Parfum - 30025 cho nữ giới trên 16 tuổi. Mùi hương nhẹ nhàng, lãng mạn của sản phẩm sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người xung quanh.

Giá bán

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối nước hoa Volare Eau de Parfum. bạn có thể tham khảo giá bán sau đây: 599.000 vnđ/ sản phẩm/ 50ml. 

Xem thêm chi tiết sản phẩm Volare Eau de Parfum - 30025

[caption id="attachment_7412" align="aligncenter" width="600"]loai-nuoc-hoa-oriflame-nu-nubeauty-4 Cảm nhận hương lãng mạn và ngọt ngào từ Volare[/caption]

Paradise Eau de Parfum - 23853

Đúng như tên gọi mùi hương mà nước hoa Oriflame Paradise Eau de Parfum đem lại tuyệt vời như “thiên đường”. Sản phẩm rất thích hợp cho bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Mùi hương

Paradise Eau de Parfum có sự kết hợp của mùi hoa hồng lôi cuốn cùng xạ hương, tùng tuyết mềm mịn. Đặc biệt nổi bật là hương thơm độc đáo của hoa Mẫu Đơn. Tất cả sẽ tạo nên nguồn cảm hứng như “thiên đường” cho người dùng.

Độ tuổi

Nên dùng nước hoa Paradise Eau de Parfum cho nữ giới trên 16 tuổi. Xịt trực tiếp lên da để mùi hương lưu giữ lâu hơn nhé.

Giá bán

Nước hoa Paradise Eau de Parfum có dung tích 50ml. Hiện nay sản phẩm được bán với giá 1.090.000 vnđ. 

Xem thêm chi tiết nước hoa Paradise Eau de Parfum - 23853

[caption id="attachment_7413" align="aligncenter" width="600"]loai-nuoc-hoa-oriflame-nu-nubeauty-5 Paradise Hương thơm lôi cuốn thu hút mọi ánh nhìn từ cánh đàn ông[/caption]

Mua nước hoa Oriflame nữ nào thơm?

Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn hương nước hoa phù hợp. Các sản phẩm của Oriflame đều có chiết xuất từ thiên nhiên với mùi hương tinh tế, lưu giữ được trong thời gian dài. 

Trên đây là top 7 loại nước hoa Oriflame dành cho nữ giới nổi tiếng nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm nước hoa Oriflame nữ giá rẻ  phù hợp. 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : %%AUTHORLINK%%

Tác giả: Nubeauty

Nhận xét