Cách sử dụng máy rửa mặt lumispa đúng nhất giúp nâng cơ xoá nhăn

Các clip video hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt lumispa trên mạng hầu chỉ là hướng dẫn bạn làm sạch để có được 
7 tác dụng cơ bản của máy Lumi Spa vì dành cho mọi lứa 
tuổi nên mới đơn giản như vậy. Tuy nhiên công dụng mạnh
nhất của Lumi Spa chính là giúp bạn săn chắc làn da và nâng
cơ mặt nếu bạn sử dụng đúng. Sẽ giúp bạn trẻ ra.

Các công dụng cơ bản khi sử dụng máy rửa mặt Lumispa

Không biết từ khi nào máy massage mặt lumispa nuskin trở thành một từ khóa không thể hot hơn trong cộng đồng làm đẹp của chị em phụ nữ. Có người nói đùa rằng nếu bạn là phụ nữ mà không biết tới máy rửa mặt lumispa thì quả thật là một thiếu xót rất lớn. 
Không phải tự nhiên mà hôm nay Nubeauty lại giới thiệu tới bạn chiếc máy rửa mặt này. Bởi chỉ muốn chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ luôn đẹp, luôn được các anh bảo vệ và che chở. Chắc hẳn 7 công dụng tuyệt vời của Lumispa làm chị em phải xuýt xòa khi nghĩ tới. Vậy những công dụng đó như thế nào? Cùng khám phá với bài viết sau đây nhé.



  1. Tái tạo da Máy massage mặt lumispa là máy rửa mặt đầu tiên ứng dụng công nghệ Micro–pulse Oscillation. Khi sử dụng thì máy phát ra 1 làn sóng đặc biệt kích thích da, giúp làn da được tái tạo.
    Chính những tinh chất giúp làn da bạn được tái tạo từ sâu bên trong chứ không phải chỉ lớp sừng bên ngoài.
  2. Làm mịn da

    Sẽ chẳng có một cô nàng nào muốn làn da sần sùi thô ráp, đụng vào làn da mà có
    cảm giác 
    như đang đụng vào một “lớp da cá sấu “ đúng không nào. Nhiều lần nhìn vào làn da nhìn thấy ham, còn da mình thì kêu cứu không biết phải làm sao cả. Nhờ việc loại bỏ những tế bào chết, làm bong lớp sừng sần sùi nên da trở nên mềm mại hơn.Tinh chất trong dưỡng chất trị liệu đi kèm cũng góp phần cung cấp độ ẩm cho da. Cứ tưởng tượng xem làn da của bạn vừa được tái tạo, vừa được nuôi dưỡng bằng những dưỡng chất. Chỉ sau một thời gian ngắn thì làn da đã căng bóng và mịn màng
  3. Làn da bật tone.  Chắc hẳn bạn sẽ rất thắc mắc tại sao có nhiều chị em chỉ cần sử dụng máy rửa mặt Lumispa mà làn da lại bật tone lên trông thấy.  Có lẽ nhiều bạn cũng biết rằng làn da của bạn sẽ được tái tạo trong vòng từ 20 - 28 ngày, khi lớp sừng sẽ turnover.  Lumispa sẽ tẩy đi những tế bào chết, tái tạo làn da mới cũng góp phần tạo nên việc nâng tone da. Bởi bạn nào sử dụng sẽ thấy khi máy hoạt động, những chuyển động của máy làm tăng tuần hoàn máu, da dẻ hồng hào hơn.
  4. Trả lại làn da đầy sức sống Xóa bỏ hết bụi bẩn, mang lại cho làn da tươi mới cho bạn chính là công dụng mà hàng ngàn chị em phải phát cuồng vì sản phẩm. Và theo được tìm hiểu thì chính công nghệ dao động vi phân khi hoạt động sẽ phát ra tần số sóng kích thích vào từng tế bào da tạo nên một sự đổi mới cho da.
  5. Làm sạch da từ trong tận sâu tế bào Làn da bạn có muốn hấp thụ hết dưỡng chất hay không thì do chính bản thân có sạch trong làn da hay không. Bởi Nubeauty biết có nhiều bạn vẫn đang rất sai lầm trong việc làm sạch da của mình. Chính những bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu nhờn đều bị đẩy ra khỏi lỗ chân lông. Chính vì vậy khi sử dụng máy, da được sạch sâu hơn khi rửa mặt bằng tay như thông thường.
  6. Thu nhỏ lỗ chân lông

Điểm thu hút của máy Lumispa chính là công nghệ Micropulse Oscillationg giúp se khít lỗ chân lông. Bạn không cần phải quá lo lắng khi mình có làn da lỗ chân lông to nữa, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn rất nhiều.
7. Tăng mật độ và thể tích cho da
Chỉ 6 tác dụng trên kia thôi mà biết bao chị em đã đổ rạp trước Lumispa thì tác dụng cuối cùng là trùm cuối. 
Chị em nào mà không sợ làn da bị chảy xệ, lão hóa cơ chứ. Tinh chất trị liệu sẽ giúp chị em xóa tan đi nỗi lo chảy xệ cho làn da của mình. 
Sau bài viết này thì chị em đã hiểu hết tất cả những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm có thể mang lại. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không sỡ hữu cho mình một máy Lumispa tuyệt vời nhé. 
Xem thêm về máy rửa mặt lumispa bao nhiêu tiền: https://nubeautyvn.blogspot.com/2019/07/may-rua-mat-lumispa-bao-nhieu-tien-la.html
Chúc các chị em có được làn da như mong muốn.

Nhận xét